Home Tin Tức Sát thủ gia tăng bao nhiêu tỉ lệ né tránh khi vào thế tàng hình?

Sát thủ gia tăng bao nhiêu tỉ lệ né tránh khi vào thế tàng hình?

0

Trong bài viết trước, chúng tôi đã phân tích những thay đổi của Kiếm sĩ trong bản cập nhật Tomb bị lãng quên vào ngày 12 tháng 12 năm 2017, trong bài viết này, vui lòng thảo luận về những thay đổi mới của kẻ giết người. Có thể nói rằng đây là mối quan hệ gây tranh cãi nhất trong bản cập nhật này, chúng ta sẽ thấy mọi thay đổi tối thiểu để đưa ra một đánh giá khách quan về sức mạnh của các sát thủ trong phiên bản mới, chi tiết thông tin về các ngôi mộ đã quên lớn có thể tìm thấy ở đây. Nội dung [Ẩn] 1 Thay đổi trong PVE 1.1 Thay đổi chung 1.2 Hệ thống sét Assassin 1.3 Hệ thống bóng ám sát Assassin 2 Thay đổi trong PVP 3 Đánh giá chung.

Thay đổi trong PvE

Thay đổi trong PVE.

Thay đổi chung

Thay đổi sự thay đổi chung lớn nhất của Assassin trong PVE là tỷ lệ tránh tăng lên trong sự tàng hình giảm từ 50% đến 30%, bất kể bạn chơi Lightning hay Darkness System, Killer vẫn có thời gian phải ở trong sự tàng hình, vì vậy với điều này Phiên bản mới, giữ tàng hình sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều để có nghĩa là chỉ cần một cuộc tấn công của một ông chủ, kẻ giết người sẽ ngay lập tức được hiển thị. Bạn đang xem: Có bao nhiêu sát thủ làm tăng tỷ lệ tránh khi vào tàng hình? Tỷ lệ tránh của Assassin trước và sau khi gia nhập tàng hình Ngoài ra, không có những thay đổi chung nào khác đối với cả hai yếu tố nguyên tố của kẻ ám sát, sau đây chúng ta sẽ đi đến sự thay đổi chi tiết của từng hệ thống.

Sát Thủ hệ Sét

Sự đốt cháy của hệ thống sét sét khá thay đổi trong khả năng PVE của mình, trong đó quan trọng nhất được quy cho (4) – Chi nhánh 1 chuyển từ tấn công mục tiêu duy nhất để tấn công trên kính 180 độ 5m. Thu hút (4) – Các nhánh của một sát thủ sét bây giờ sẽ có thể làm sạch một lượng lớn quái vật dễ dàng hơn trước, mặc dù kẻ ám sát sét vẫn không đáng sợ khi đối mặt với một số lượng lớn quái vật đối tượng do sự tham gia của nó là do Để thiếu các kỹ năng shit rộng rãi mà các sát thủ khá “lười biếng” khi đánh với đa số. Nhưng bây giờ hệ thống sét cũng đã có một kỹ năng gây sát thương rộng, ngay cả trong kỹ năng gây sát thương chính, đi kèm với khả năng hấp thụ thiệt hại cho các sát thủ lực lượng sống được phục hồi tốt nếu không có năng lượng nữa.

Sát Thủ hệ Bóng tối

The Shadow Killer bị đảo ngược với hệ thống sét, hệ thống tối sẽ nhận được rất nhiều thay đổi lớn về kỹ năng của nó, thay đổi đầu tiên đáng chú ý nhất là điều kiện kích hoạt ấn tượng (F) – Chi nhánh 1, nếu trước đây đã bị sát thủ, bắt buộc phải Phân biệt với Radialized (RB) – Chi nhánh 1 hoặc sương mù sương mù (LB) – Chi nhánh 1 Trong bối cảnh mỗi lần bây giờ mỗi lần sử dụng thành công Radial (RB) – Chi nhánh 1 trên mục tiêu, Assassin có thể được sử dụng ngay lập tức (F) – Chi nhánh 1. Hoặc nói cách khác, các sát thủ không còn phụ thuộc vào tốc độ mất như các phiên bản trước mà chỉ cần duy trì 5 điểm độc hại đối với ông chủ. Hơn nữa, Black Pay (F) – Chi nhánh 1 giờ cũng không có thiệt hại về mục tiêu liên quan đến một loạt ảnh hưởng với 2 x 3 m trước mặt họ, kỹ năng này cũng hoạt động tương tự như thu hút (4) – Chi nhánh 1 của hệ thống sét.

Đen (F) – Chi nhánh 1 Bên cạnh đó, Mist Frosted (LB) – Chi nhánh 1 không còn kích hoạt màu đen (f) – Chi nhánh 1 Khi mạng một lần nữa, thay vào đó, kỹ năng này sẽ khôi phục 2 bản địa khi gây ra mạng. Với sự thay đổi này, các sát thủ có thể kết hợp bằng các combo LB – RB – F không còn bị gộp nhanh như trước, một sự thay đổi cực kỳ đáng giá đối với kẻ giết người bóng khi PVE. Fantasy Mist (lb) – Chi nhánh 1.

Thay đổi trong PvE

Thay đổi trong PVE.

Thay đổi chung

Thay đổi sự thay đổi chung lớn nhất của Assassin trong PVE là tỷ lệ tránh tăng lên trong sự tàng hình giảm từ 50% đến 30%, bất kể bạn chơi Lightning hay Darkness System, Killer vẫn có thời gian phải ở trong sự tàng hình, vì vậy với điều này Phiên bản mới, giữ tàng hình sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều để có nghĩa là chỉ cần một cuộc tấn công của một ông chủ, kẻ giết người sẽ ngay lập tức được hiển thị. Tỷ lệ tránh của Assassin trước và sau khi gia nhập tàng hình Ngoài ra, không có những thay đổi chung nào khác đối với cả hai yếu tố nguyên tố của kẻ ám sát, sau đây chúng ta sẽ đi đến sự thay đổi chi tiết của từng hệ thống.

Sát Thủ hệ Sét

Sự đốt cháy của hệ thống sét sét khá thay đổi trong khả năng PVE của mình, trong đó quan trọng nhất được quy cho (4) – Chi nhánh 1 chuyển từ tấn công mục tiêu duy nhất để tấn công trên kính 180 độ 5m. Thu hút (4) – Các nhánh của một sát thủ sét bây giờ sẽ có thể làm sạch một lượng lớn quái vật dễ dàng hơn trước, mặc dù kẻ ám sát sét vẫn không đáng sợ khi đối mặt với một số lượng lớn quái vật đối tượng do sự tham gia của nó là do Để thiếu các kỹ năng shit rộng rãi mà các sát thủ khá “lười biếng” khi đánh với đa số. Nhưng bây giờ hệ thống sét cũng đã có một kỹ năng gây sát thương rộng, ngay cả trong kỹ năng gây sát thương chính, đi kèm với khả năng hấp thụ thiệt hại cho các sát thủ lực lượng sống được phục hồi tốt nếu không có năng lượng nữa.

Sát Thủ hệ Bóng tối

The Shadow Killer bị đảo ngược với hệ thống sét, hệ thống tối sẽ nhận được rất nhiều thay đổi lớn về kỹ năng của nó, thay đổi đầu tiên đáng chú ý nhất là điều kiện kích hoạt ấn tượng (F) – Chi nhánh 1, nếu trước đây đã bị sát thủ, bắt buộc phải Phân biệt với Radialized (RB) – Chi nhánh 1 hoặc sương mù sương mù (LB) – Chi nhánh 1 Trong bối cảnh mỗi lần bây giờ mỗi lần sử dụng thành công Radial (RB) – Chi nhánh 1 trên mục tiêu, Assassin có thể được sử dụng ngay lập tức (F) – Chi nhánh 1. Hoặc nói cách khác, các sát thủ không còn phụ thuộc vào tốc độ mất như các phiên bản trước mà chỉ cần duy trì 5 điểm độc hại đối với ông chủ. Hơn nữa, Black Pay (F) – Chi nhánh 1 giờ cũng không có thiệt hại về mục tiêu liên quan đến một loạt ảnh hưởng với 2 x 3 m trước mặt họ, kỹ năng này cũng hoạt động tương tự như thu hút (4) – Chi nhánh 1 của hệ thống sét.

Đen (F) – Chi nhánh 1 Bên cạnh đó, Mist Frosted (LB) – Chi nhánh 1 không còn kích hoạt màu đen (f) – Chi nhánh 1 Khi mạng một lần nữa, thay vào đó, kỹ năng này sẽ khôi phục 2 bản địa khi gây ra mạng. Với sự thay đổi này, các sát thủ có thể kết hợp bằng các combo LB – RB – F không còn bị gộp nhanh như trước, một sự thay đổi cực kỳ đáng giá đối với kẻ giết người bóng khi PVE. Fantasy Mist (lb) – Chi nhánh 1.

Thay đổi trong PvP

BỘ BINH

lỗiVoi, di động đến các khu vực cần thiết. Đó cũng là bài phát biểu của việc chế biến Nga này nhiều lần để đưa quân đội đến Lào xung quanh và xuống Thắng Long Hit. Một trong những đội quan trọng nhất của ngôi nhà Tây Sơn nói riêng và nói chung chung là bức tượng của những người lính.

Nam có nhiều voi nhưng người Việt Nam không biết đào tạo, vì vậy các vị vua thường phải mua từ tiểu bang hoặc yêu cầu cống thoát nước. Câu lạc bộ Cristophoro Borri đã viết như sau: Có nhiều con voi ở đất nước trong cả nước, nhưng họ không thể sử dụng vì họ không biết cách bắt và đào tạo. Do đó, tôi phải lấy những người đã thành thạo và biết phép thuật từ Campuchia như một quốc gia láng giềng.

Voi ở đây là những con voi lớn ở Ấn Độ. Chân và bước chân để lại một thước đo của một nửa đường kính. Răng dính ra từ miệng gọi là Ngà thường là trong mười bốn mảnh, đó là một con voi đực.

Và con voi ngắn hơn nhiều. Vì vậy, thật dễ dàng để xem những chú voi trong cả nước lớn hơn những con voi mà mọi người vẫn dẫn đến cuộc diễu hành ở châu Âu: Ngà không được một nửa và một nửa mảnh. Vào thế kỷ 17, 18 khu vực miền núi bao gồm miền bắc Campuchia, Nam Lào và khu vực miền Trung của đất nước chúng ta và nhiều con voi lớn không giống như những con voi cỏ, đó là một con voi nhỏ ngày nay.

Đó là những con voi được huấn luyện trong bức tượng những người lính mà mọi người mô tả nó để mang pháo. Khi có những cuộc chiến và máy Mac, người ta nhấc mui xe (ở trên) Bành để trở thành một người lính để chiến đấu với nỏ, với súng và đôi khi với pháo: Voi không thiếu sức mạnh để mang lại và là động vật rất tốt, nếu không có gì khác. I (tức là giáo sĩ borri) nhìn thấy một chiếc vòi dùng để mang các vật rất nặng, một đứa trẻ khác đã chuyển một khẩu súng lớn và một nửa một mình kéo tới mười thuyền, người theo sau, giữa ngà đôi rất nổi tiếng và đặt Vào biển

Voi được sử dụng trong chiến đấu cũng khác với những con voi thuần hóa để sử dụng trong các giải đấu hoặc vào các ngày lễ và không giống như một con gia súc mà nhiều dân tộc sử dụng trong công việc hàng ngày. Nhiều người khi mọi người chỉ cần so sánh đội ngũ pháo binh của một quốc gia đủ để đánh giá sức mạnh quân sự của đất nước và nhóm voi thường được sử dụng như một chất gây nghiện ở các vị thần nước ngoài. Voi đôi khi phù hợp với áo giáp bằng da hoặc kim loại và theo Maurice Collis, một chuyên gia huấn luyện voi, “Đây là những động vật được huấn luyện để tích cực theo các mệnh lệnh, sử dụng như một mũi gây sốc trong chiến đấu và cũng là một kẻ giết người giết người bằng cách ném lên, dày Bàn đạp, xé nát (kẻ thù) một đứa trẻ như một đứa trẻ.

“Phản xạ quý tộc cũng biết con voi của voi Nguyễn Huệ, vì vậy khi nói đến 8 luật quân sự, ông đã học được theo sự cho phép của người già để chiến đấu với Tượng binh sĩ:.Điều thứ 4: Người đàn ông khi trận đấu hoặc sử dụng voi. Voi không phải là một người theo dõi tốt, gặp gỡ voi thường chạy trốn.

Nhưng bất kỳ việc biết voi, vị tướng vẫn là động vật có máu, không thể tạo ra đám cháy của chúng ta. Vì vậy, người ta thấy rằng con voi chiến đấu, nếu nó được bắn bằng súng, nếu nó gần với một con dao và cũng gây ra những con voi bị thương, anh ta phải chạy lại, và anh ta có giày với nhau. Quân đội của tôi (Thanh) đã xuất sắc cuộc tấn công đó, chiến thắng không còn phải thực sự nghi ngờ Thanh Thành còn có rất nhiều kinh nghiệm với việc chiến đấu chống lại những con voi vì khu vực Vân Nam cũng có những con voi và trong lịch sử mà họ cũng có sẵn khi kích hoạt binh lính.

Từ thời trung cổ, quân đội Nguyễn cũng đụng độ với những con voi của voi Đại Việt và Pagan. Mặc dù người Mông Cổ đang ở đầu Mông Cổ, khi họ kéo vào rừng, nơ composite của họ có lợi thế hơn, nên con voi bị quay trở lại. Quân đội Raw đã sử dụng một tên lửa và một vũ khí sắc nhọn đã đánh bại con voi của voi vào năm 1257 và sau đó quân đội cũng đánh bại 15 nghìn Maw Shan và 100 con voi có súng và tên lửa.

Trong cuộc chiến với Miến Điện trước khi đến đất nước chúng ta không dài, quán bar đang nghiên cứu khá nhiều và trọng tài tôn giáo cũng theo dõi bình chữa cháy, vì vậy nó không còn xa lạ với trận chiến. Đối với những người lính chưa bao giờ nhìn thấy động vật khổng lồ này,lỗilỗi

Thay đổi trong PvP

Những thay đổi trong PvP như đã đề cập ở trên về việc giảm tỷ lệ tránh các sát thủ trong phiên bản mới, nếu trong PVE, cả sét và bóng đều bị ảnh hưởng nhiều hoặc ít bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này trong PVP, có thể nói rằng sát thủ sẽ trở nên mong manh hơn trước , chỉ một cuộc tấn công từ đối thủ, kẻ ám sát sẽ dễ dàng quay trở lại bức tranh ngay lập tức. Và trong PvP, tất cả chúng ta đều biết, kẻ giết người luôn nguy hiểm nhất trong việc tàng hình với tốc độ di chuyển, tốc độ né tránh được tăng lên và tất cả các Molluties. Không chỉ bị ảnh hưởng bởi việc giảm Dodge của chúng ta, các kỹ năng giúp Assassin trong việc tàng hình cũng được thay đổi rất nhiều, bao gồm việc giảm thời gian tàng hình từ bom khói (X) – Chi nhánh 3 từ 10s và 6s.

Bomb (x) – Chi nhánh 3 Với sự thay đổi này, Killer sẽ phải xem xét sử dụng khá kỹ lưỡng các chi nhánh 2 để khôi phục sức sống và escanity để đánh bại hoặc sử dụng cành cây 3 để có được nhiều hơn 6s tàng hình, một bữa tiệc có lợi cho các trận chiến kéo dài, có lợi tiệc tùng nếu bạn thực sự áp đảo đối thủ. The Stealth (Tab) của kẻ giết người bây giờ không quay lại ngay lập tức như trước đây, nhưng chỉ nhảy trở lại sau 0,5 giây sau khi bắt đầu sử dụng, có nghĩa là sau khi nhảy khí sau đó, thời gian kháng thuốc kỹ năng này cũng kết thúc và sát thủ sẽ Dễ dàng hòa đồng nếu không có kháng thiệt hại nào khác. Một sự thay đổi khiến Assassin cũng phải tính toán nhiều hơn so với trước khi Sáng kiến ​​tàng hình (TAB) tận dụng lợi thế của 6S ẩn.

Ngoài ra, mỏ đá (z) – Chi nhánh 2 cũng đã tăng thời gian chuyển động từ 45 đến 60, đây là một kỹ năng giam cầm đối thủ cạnh tranh trong 8s, sau đó Assassin có thể chiếm lấy (1) để gia nhập lén lút và sử dụng mộ (lb) ngay khi băng tù kết thúc. Để thoát khỏi băng tù, chỉ có tùy chọn duy nhất là sử dụng thanh lọc (tab) để kỹ năng này cũng có thể được coi là một kỹ năng tuyệt vời đặc biệt cho các phe phái như điên hoặc nhảy, thay đổi điều này sẽ giúp kiếm và điên rồ sẽ dễ dàng hơn để đối đầu với sát thủ hơn trước. Ice Mine (Z) – Chi nhánh của 2 Lưới nhện (tab) cũng tăng thời gian chụp từ 18 đến 30 giây, với thời điểm chuyển động lên tới 30 giây, các mệnh giá khác sẽ khá thoải mái khi sử dụng thanh lọc để thoát khỏi sự kiểm soát này Kỹ năng về Assassin, họ sẽ phải thay đổi lối chơi nhiều hơn về việc sử dụng lưới nhện (tab), tận dụng tâm lý học có thể sử dụng Purimis thoải mái để buộc các đối thủ để mất cơ thể thoát cẩn thận hoặc sử dụng các kỹ năng điều khiển liên tục và chỉ sử dụng lưới nhện ( tab) khi tất cả các kỹ năng kiểm soát.

Spider Grid (Tab) 1 Những thay đổi khác cũng ảnh hưởng đến lối chơi của kẻ giết người là kỹ năng của Dark Slashing (3) – Chi nhánh 1 không còn khả năng tàng hình khi sử dụng mục tiêu để hỗ trợ đòn hoặc chống lại thiệt hại, nếu Trong phiên bản trước, sát thủ có thể tận dụng kỹ năng này để vào trạng thái tàng hình liên tục, bây giờ có rất nhiều sức mạnh, Assassin đã mất 1 một cách cẩn thận chức năng tàng hình cực mạnh của tôi có nghĩa là các phe với một kỹ năng chặn sẽ thoải mái hơn khi đối đầu với sát thủ Và các mệnh giá khác sẽ phải chọn sử dụng các kỹ năng kháng thuốc kháng tự hàng vào đúng thời điểm. Phá hủy (RB) không còn có thể sử dụng các mục tiêu đang bị đánh gục, tạo ra một hệ thống freetical Mevate có thể được sử dụng để thoát dễ dàng hơn để thoát dễ dàng hơn, nhưng vẫn còn sát thủ, có thể tận dụng các kỹ năng khác từ âm lượng hàng đầu Trong PvP của nó để tiếp tục khiến kẻ thù không thể phục hồi. BREAKING (RB) Thay đổi tiếp theo là việc chuyển đổi (tab) chỉ khiến 1S bị tê liệt thay vì 2s như trước đây, bây giờ Kẻ giết người sẽ phải sử dụng ngay sau khi chuyển đổi sang đối thủ cũng như tính toán khoảng cách giữ bản thân và mục tiêu, nếu Khoảng cách quá lớn, nó sẽ không đủ để làm tê liệt từ chuyển đổi (tab) để tăng tốc ngay lập tức sau đó.

Đánh giá chung

Trong đánh giá chung với những thay đổi trong phiên bản mới, có thể nói rằng bóng tối của bóng tối để tăng sức mạnh trong PVE cũng đã giết chết hệ thống sét, nhưng nó cũng chịu ảnh hưởng của việc giảm các Dations tránh tàng hình, dẫn đến bảo trì ẩn sẽ khó hơn trước đây, yêu cầu các game thủ sử dụng kỹ năng kháng cự chính xác để không làm mất việc tàng hình, đặc biệt là sử dụng điệu nhảy (Q) ngay thời điểm thổi của ông chủ để tiếp tục nhận 6s ở Stealth, tuy nhiên trong trạng thái tàng hình, sát thủ vẫn còn Ưu điểm của lũ led, vì vậy sự thay đổi này chỉ được cân bằng để giúp các hệ thống sét và tối không quá khác biệt. Trong PVP, kẻ giết người đã bị giảm với rất nhiều sức mạnh nhưng với một loạt các kỹ năng được kiểm soát khéo léo cũng như hai kỹ năng thoát và nhiều động thái di chuyển, tiếp cận, những kẻ ám sát vẫn là một giáo phái rất mạnh trong PVP, tuy nhiên, trò chơi sẽ phải tính toán kiểm soát nhiều hơn trước.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here