Home Tin Tức Boss 2 magolka của nhà tù hắc long sẽ nhảy vào người ở xa nhất bao nhiêu lần ?

Boss 2 magolka của nhà tù hắc long sẽ nhảy vào người ở xa nhất bao nhiêu lần ?

0

Đây là anh hùng được công bố đầu tiên (nâng cao) trước tiên được phát hành trong Blade and Soul Vietnam, và cũng bắt đầu từ đây, các cơ chế của ông chủ sẽ rất khó để phát triển. Người hỗ trợ này sẽ cao hơn ngọc tuyết, vì vậy bạn tham gia bản sao này để theo hướng dẫn trước khi đi, tránh đội.

Đôi nét về phiên bản Nhà Tù Hắc Long của game Blade and Soul

Giới thiệu về Blade Blade và Soul Blade Blade và Soul Blade Blade Phiên bản nhà tù được biết đến như một chất bổ sung anh hùng rất khó khăn. Đây cũng là phiên bản khởi động đầu tiên của trò chơi Blade and Soul tại Việt Nam. Đối với phiên bản rồng đen, các cơ chế ông chủ sẽ vô cùng khó khăn.

Ngọc trai tuyết có những linh hồn thấp hơn bên này, vì vậy khi tham gia chuyển bản sao trước khi đi theo hướng dẫn, tránh trường hợp nhóm của họ bị ép. Bên cạnh đó, phiên bản của nhà tù đen Long là phiên bản được đánh giá với cơ chế hoàn chỉnh nhất. Tuy nhiên, bất chấp một cơ chế hoàn chỉnh, nhưng quá trình giết ông chủ cũng sẽ trở nên may mắn, các tướng có thể dễ dàng chết nếu máu khá nhỏ.

Nếu bạn muốn vượt qua bản sao trong thời gian ngắn nhất, cần tìm hiểu cơ chế cơ bản của nhà tù rồng đen trước khi tham gia vào ông chủ. Yêu cầu cơ bản của phiên bản rồng đen là đội phải có 6 người. Trong đó, phải có ít nhất một sát thủ hoặc một phần triệu để phá hủy ông chủ cuối cùng.

Bởi vì khi đối đầu với ông chủ cuối cùng, có một triệu tập triệu tập hoặc sát thủ tàng hình để bảo vệ toàn đội. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm bắt buộc phải hiểu và hiểu cơ chế của ông chủ.

Yêu cầu cơ bản

Yêu cầu cơ bản Nhóm 6 người cần có: Ít nhất 1 triệu tu sĩ / sát thủ: ông chủ cuối cùng sẽ cần tàng hình để bảo vệ đội. Toàn bộ các thành viên trong nhóm được yêu cầu để hiểu cơ chế ông chủ.

Yêu cầu cơ bản

Yêu cầu cơ bản Nhóm 6 người cần: Ít nhất 1 triệu đối xử / sát thủ: Sếp cuối cùng sẽ cần tàng hình để bảo vệ đội. Tất cả các thành viên trong nhóm được yêu cầu để hiểu cơ chế ông chủ.

Boss 3

Ông chủ 3 Zakhan Vitality: thời gian – 9:00 Chế độ khó – 5:00 Zakhan.

Đường đến boss

Road to Boss Mỗi NPC đỏ trong 4 phòng sẽ có 4 hiệu ứng nâng cao, bạn phải tiêu diệt tất cả tên NPC “Magicians” đang truyền khí cho họ trong phòng để xóa những hiệu ứng đó. 4 hiệu ứng 4 mới, vì vậy họ phải chờ đồng đội của họ vào vị trí để tiêu diệt tất cả các pháp sư để xóa 4 hiệu ứng cùng một lúc.

Các đòn đánh thường

Các cuộc tấn công thường mặc dù Zakhan có một lượng năng lượng lớn nhưng Zakhan sẽ gây thiệt hại cho mình trong trận đấu nếu bạn thực hiện các cách chính xác để khắc phục anh ta. Lưu ý Phải có một kỹ năng che giấu đội sát thủ và triệu tập của đội để thực hiện cơ chế ông chủ. Di chuyển của Zakhan hoàn toàn ngẫu nhiên, hầu hết đều khá nhanh và đi kèm với hiệu ứng nhịp kém nhanh chóng, đôi khi ông chủ sẽ đập vỡ 2 lần với tốc độ cao hơn nhiều, gây ra tiếng gõ cửa nhiều.

Dán liên tục trong 3 lần có thể gây ra một lượng lớn sếp nếu bạn là một võ thuật hoặc chủ. Có thể sử dụng cuộc tấn công với động thái này và hiệu ứng kiểm soát nếu ông chủ sử dụng dịch chuyển trước đó. Chém hai lần, đòn thứ hai được gắn vào sụp đổ, có thể giúp ích, trong khi Zakhan đã sử dụng kỹ năng này có thể sử dụng các kỹ năng kiểm soát cho ông chủ.

Trở lại phía sau và lật rất nhiều vòng trên không, gây ra thiệt hại lâu để rơi xuống tàu chở dầu. Đôi khi ông chủ sử dụng kỹ năng này cho mục tiêu xa nhất. Chém 1 vệt khí với tốc độ cao và phạm vi rộng, gây va đập, đẩy lùi lại.

Dán thanh kiếm xuống đất và chém một vệt dài gây ra thiệt hại lớn với tiếng gõ, ném, nhưng tốc độ của động thái này khá chậm. Chuyển từ tàu chở dầu, chống lại toàn bộ thiệt hại trong khi di chuyển. Dịch nó đằng sau tàu chở dầu.

Tạo 6 vòng tròn xung quanh người, nổ tung sau vài giây sát thương lớn, gắn liền với mùa thu và đẩy lùi. Nếu tàu chở dầu tránh xa ông chủ hơn 9m: Zakhan chém một vệt khí với tốc độ cao và phạm vi rộng, gây ra gõ cửa, đẩy lùi lại. Zakhan di chuyển phía sau tàu chở dầu.

Cơ chế đặc biệt 1

Cơ chế đặc biệt 1 ở mức 90%, 70%, 50%, 30%, 10%, hệ thống thông báo “Zakhan đã tiết lộ thực tế”, sau đó mặc áo choàng của Zakhan biến thành một cánh tay khổng lồ. Zakhan sẽ di chuyển đến 1 ở 4 góc hoặc sân chơi trung tâm, hệ thống thông báo “Zakhan đang xem ai đó” (90%) hoặc “đôi mắt buộc buộc. Zakhan nhìn vào ai đó” (70%, 50%, 30%, 10%) , Đánh dấu nhiều ông chủ nhất với hiệu ứng “quan sát”.

Mọi người cần phải di chuyển gần ông chủ. Quan sát Zakhan bắn một viên đạn bán kính 3 m có thiệt hại lớn đối với những người được đánh dấu, tất cả trừ những người được đánh dấu cần ngừng tấn công để giết các sát thủ và triệu tập các tu sĩ có thể tàng hình cho đội. Đặc biệt, người chơi được đánh dấu rằng sẽ không nhận được thiệt hại từ kỹ thuật này và không kích hoạt hiệu ứng ẩn, nếu kẻ ám sát hoặc Summoner là người được đánh dấu họ nên tránh rơi vào trạng thái ẩn.

Zakhan sẽ giơ tay phải từ từ lên trời trước khi bắn viên đạn bằng bán kính 3 m. Các vệ sĩ (2) của kẻ giết người hoặc bồ công anh (F) của các Summoners nên sẵn sàng sử dụng ngay khi ông chủ nâng tay lên cao nhất và sử dụng đúng thời điểm viên đạn rơi xuống. Zakhan đã tấn công người chơi với hiệu ứng “quan sát” với một cuộc tấn công đặc biệt sau đó ông chủ sẽ bắn ngẫu nhiên 4 mục tiêu để tấn công ông chủ đầu tiên khi trò chơi bắt đầu bằng “Spirit Spirit”, tuy nhiên chỉ khi mục tiêu đó được hiển thị, nếu không thì Zakhan sẽ chuyển đổi đến các mục tiêu khác.

Không thể sử dụng các kỹ năng tấn công chặn hoặc tầm xa với “linh hồn ma quỷ”. Và bất cứ ai đang gắn bó mà không có người chơi có tác dụng “quan sát” sẽ có được hiệu ứng xấu “khí” xấu trong 10 giây với một thiệt hại lớn theo thời gian bị khóa tại chỗ không thể sử dụng bất kỳ thời kỳ kỹ năng nào, bất kỳ ông chủ nào để đánh người chơi trong này nhà nước sẽ gây ra một thiệt hại chấy rất lớn. Tất cả các thành viên khác bị ẩn, ông chủ sẽ chỉ sử dụng “tinh thần độc ác” trên người có hiệu ứng “quan sát”.

Nếu 4 lần di chuyển của ông chủ bị đánh dấu người được đánh dấu, họ sẽ nhận được hiệu quả của “cộng hưởng năng lượng quỷ” và “năng lượng tối” cho các thành viên đứng gần, tăng 20% ​​lực lượng tấn công trong 2 phút nhưng sẽ gây ra một lượng sát thương nhỏ Thời gian và gây ra một hiệu ứng xấu của Gas Gas, cuối cùng, lưu ý rằng các thành viên khác trong nhóm cũng nhận được hiệu ứng này nếu họ đứng gần người đánh dấu. Evil Spirit Devil Resonceance Energy Energy Energy Giai đoạn này sẽ thất bại nếu người đó đánh dấu không nhận được cả 4 viên đạn từ ông chủ. Các trường hợp có thể xảy ra như những viên đạn từ ông chủ không chạm vào các thành viên nhóm, sát thủ hoặc triệu tập các phương tiện bị lỗi cơ thể ẩn.

Khi Zakhan bắt đầu bắn mục tiêu, các thành viên có thể tấn công ông chủ. Hệ thống thông báo “Zakhan sử dụng một cuộc đình công”, Zakhan sẽ nâng toàn bộ thành viên trong nhóm và không thể sử dụng các kỹ năng kháng thiệt hại để tránh điều này, sau đó ông chủ sẽ gây ra một vụ nổ lớn trên lan rộng. Nếu có hiệu ứng “năng lượng tối”, bạn sẽ bị trói vào vị trí và không bị ảnh hưởng bởi kỹ năng của Zakhan ngay cả khi bạn sử dụng các sọc được tăng cường.

Nếu không có hiệu ứng nâng cao này, bạn có thể sử dụng sức đề kháng với bản thân hoặc các kỹ năng bảo vệ kỹ năng như các pháp sư, người giám hộ (F) của thanh kiếm khi bay lên.

Cơ chế đặc biệt 2

Cơ chế đặc biệt 2 sau 90%, Zakhan sẽ tiếp tục với các cuộc tấn công cơ bản, cứ sau 40 tuổi đi qua Zakhan sẽ: bay đến giữa sân và thông báo “Zakhan sử dụng không gian tối” hút tất cả mọi người chơi gần tôi và không thể hỗ trợ thiệt hại của bạn hoặc kỹ năng kháng cự. Thiệt hại từ kỹ thuật này có thể chống lại các kỹ năng kháng thiệt hại. Một vài cách để ngăn chặn trùm không sử dụng kỹ năng này: các kỹ năng với các kỹ năng tẩy trắng (tab) được gắn vào sập như thanh kiếm kiếm, kiếm và hoang dã, pháp sư và khí đốt.

Summons có thể sử dụng Dodge (SS) để con thú được triệu tập không bị rơi. Kẻ giết người quay lại với Boss Side và sử dụng Stealth (Tab) ngay khi hút có thể sử dụng liên doanh (LB) hoặc đặt đất (z) trước và vụ nổ ngay sau khi sử dụng tàng hình (TAB). Zakhan triệu tập 6 vòng bùng nổ sau vài giây.

Zakhan nắm lấy người chơi xa nhất, vứt đi và cướp hiệu ứng “năng lượng tối” của người chơi và trở nên mạnh hơn trong những năm 60. Nếu hiệu ứng này chuyển thành công qua ông chủ, hệ thống sẽ công bố “sức mạnh tối của Zakhan đã trở nên mạnh mẽ hơn”. Khi hiệu ứng này kết thúc sau 60 giây, Zakhan sẽ mất 8% năng lượng gắn liền với thông điệp “Zakhan nhận được hiệu ứng vết thương sâu từ năng lượng ma quỷ”.

Zakhan đã cướp “năng lượng quỷ” từ đội nếu thiệt hại của đội hơi thấp, sát thủ hoặc triệu tập nên ông là ông chủ, họ sẽ mất tác dụng của “năng lượng tối” và không phải chịu sự cố khi tác dụng này kết thúc. Trong khi đó, có thể sử dụng hiệu ứng điều khiển cho Zakhan nhưng chỉ được sử dụng khi người chơi có thể bị chết sau khi bị ném, hoặc người chơi bị ráo ráo mà không có “năng lượng tối”, ngoài ra sẽ can thiệp vào giai đoạn này. Kỹ năng bảo vệ đội nên được sử dụng như kiếm sĩ (F) của Kiếm sĩ, xoáy xoáy (F) của điệu nhảy (F) của pháp sư để bảo vệ thành viên mà không có ông chủ bị đẩy đi.

Cơ chế đặc biệt 3

Cơ chế đặc biệt 3 ở mức 50%, sẽ có hai lần sau: “Zakhan đang tạo ra những con quỷ” gây sát thương theo thời gian trên toàn bộ đội trong phần còn lại của trò chơi để ngăn chặn thiền (1) trong phần còn lại của trò chơi, hãy chú ý từ ” Con dấu quỷ “sẽ tích lũy với” năng lượng tối “. Zakhan sẽ đánh dấu hai người ở xa, nhưng chỉ có 1 người là có thật, Zakhan sau đó sẽ lấy người xa nhất và xóa “quan sát” ảnh hưởng đến người đó, người chơi còn lại sẽ nhận được hiệu lực “Quan sát”. Zakhan nắm lấy người xa nhất và xóa hiệu ứng “quan sát”.

Kỹ năng bảo vệ đội nên được sử dụng như kiếm sĩ (F) của Kiếm sĩ, xoáy xoáy (F) của điệu nhảy (F) của pháp sư để bảo vệ thành viên mà không có ông chủ bị đẩy đi. Ở mức 30% và 10%, Zakhan sẽ sử dụng một trong hai cơ chế sau: đánh dấu hai người ở xa, lấy 1 người và vứt bỏ và xóa bỏ hiệu ứng “quan sát”: Người chơi là xa hơn là thực tế, người chơi gần hơn giả hơn Người chơi gần với thực tế hơn, người chơi là xa hơn là giả mạo.

Chỉ cần đánh dấu người xa nhất và không lấy bất cứ ai. Sự khác biệt trong chế độ cơ bản Zakhan không sử dụng dịch chuyển tức thời trong cuộc tấn công cơ bản. Một số kỹ năng không gian rộng lớn được Zakhan sử dụng ít hơn và thường có đà chậm hơn.

Cơ chế đặc biệt của BOSS ở mức 90% / 60% / 30% thay vì 90% / 70% / 50% / 30% / 10% và chỉ được thực hiện ở giữa trường. “Không gian tối” chỉ được sử dụng vào mỗi thập niên 90 thay vì 40 tuổi. Zakhan đã không triệu tập quỷ và luôn đánh dấu xa nhất.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here